Wednesday, November 26, 2014

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn thông minh

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn thông minh

Lắp đặt Cửa cuốn không những là biểu tượng của cái đẹp cho căn nhà, cửa còn là thứ góp phần tạo độ an toàn cho gia đình bạn.
Việc lắp đặt cửa cuốn sao cho những sản phẩm có được sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố an toàn và mặt kiến trúc là một trong những điều ít người chú ý.
Lắp đặt cửa cuốn hài hòa với thiết kế nhà thông minh, vừa tạo được sự hòa hợp về kiến trúc, vừa góp phần bảo vệ an toàn cho nhà bạn ở nhiều góc độ.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong sản xuất và lắp đặt cửa cuốn tại hà nội, mục tiêu của chúng tôi luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng.
Khi sử dụng sản phẩm cộng với niềm đam mê công nghệ chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến và sáng tạo ra những sản phẩm chất lựợng cao với những tính năng việt trội đem lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.

Một số gợi ý về nơi lắp đặt cửa cuốn

Cổng chính Đây là nơi phù hợp cho việc lắp đặt cửa cuốn, vì cổng luôn là vị trí cần được bảo vệ tối đa của một căn nhà.
Hơn thế nũa, cổng chính là nơi chủ nhà ra vào thường xuyên nên ứng dụng cửa tự động sẽ cho phép chủ nhà tiết kiệm tối đa thời gian.
Cổng phụ Bên cạnh cổng chính, cổng phụ cũng là nơi cần cho sự hiện diện của cửa cuốn. Kiến trúc của cổng sẽ trở nên hài hòa hơn khi có được sự kết hợp đúng đắn này.
Cửa garage Là nơi cất giữ các thiết bị phụ tùng và cũng là nơi cất giữ xe cộ, khi được ứng dụng cửa cuốn tự động sẽ cho phép việc bảo quản cũng như ra vào của xe trong gia đình trở nên vô cùng thuận lợi.
Thiết bị thông minh này đang dần chứng tỏ được sự tối ưu và cần thiết của nó.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ lắp đặt Cửa cuốn có thể liên hệ với chúng tôi theo

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ THỊNH LONG 
Địa chỉ: Số 52 Ngõ 409 Kim Mã.Q Ba Đình-Hà Nội
( Số 52 Đối diện số 135)

Cơ sở 2 : Số 24 Ngõ 2, Nguyễn Thái Học, P. Yết Kiêu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline : 0972.571.641. Tel: 04.85894551
Email : thinhlong@thinhlong.com.vn - contact@thinhlong.com.vn

No comments:

Post a Comment