Wednesday, November 26, 2014

Cửa cuốn khe thoáng chất lượng nhất tại Hà Nội


Sản phẩm cửa cuốn khe thoáng với thiết kế thân cửa có khe thoáng hoạt động linh hoạt giúp lấy gió và ánh sáng mặt trời một cách tự nhiên. Sử dụng cửa cuốn khe thoáng vừa mang lại sự trang nhã cho mặt tiền nhà bạn và luôn giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được thoáng khí mà vẫn giữ được an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu cửa cuốn khe thoáng

Với thiết kế nan cửa cuốn khe thoáng bằng 2 lớp nhôm hợp kim 6063 bề mặt được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp tạo thành bề mặt phẳng và vẻ đẹp thân thiện hơn.
Cua cuon với thiết kế các khe thoáng hình ôvan đảm bảo việc lưu thông không khí trong và ngoài.và tạo nên sự trang nhã cho ngôi nhà của bạn.

Đặc tính nổi bật cửa cuốn khe thoáng

- Vận hành êm

Cửa cuốn khe thoáng được sử dụng mô tơ cửa cuốn chính hãng chất lượng cao giúp cửa vận hành êm ái, đóng mở nhẹ nhàng. Nâng cao được hiệu suất làm việc của cửa cuốn.

- Sử dụng An Toàn

Cửa cuốn được sử dụng hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản giúp an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt là an toàn cho trẻ nhỏ và người già.
Với hệ thống còi báo động AC cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập cùng hệ thống chống nâng chống cậy cửa An toàn ngay cả khi cửa để ở chế độ giãn thoáng vẫn bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

- Thẩm mỹ

Bề mặt nan cửa được sơn tĩnh điện bằng loại sơn phủ ngoài trời cao cấp chống bám bụi trầy xước, màu sắc đa dạng và rất phù hợp với nhu cầu trang trí cho các công trình kiến trúc hiện đại.

No comments:

Post a Comment