Monday, November 24, 2014

Bảo mật và an toàn với cửa cuốn Smartdoor

Bảo mật và an toàn với cửa cuốn Smartdoor

Trong thời gian qua thương hiệu Smartdoor đã giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm là thanh nan KÖNIG, hộp điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại và khóa vân tay. Với sự nỗ lực không ngừng, Smartdoor luôn nỗ lực cải tiến các dòng sản phẩm của mình, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.




Hộp điều khiển cửa bằng điện thoại

Một sản phẩm mới chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Khoảng cách về không gian không còn là trở ngại đối với bạn chỉ với một chiếc điện thoại.

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng mẫu mã sản phẩm, Smartdoor mang đến cho ngôi nhà của bạn một công nghệ mới: Hộp điều khiển cửa bằng điện thoại.

Không cần sử dụng chìa khóa, chỉ cần một thao tác đơn giản bấm điện thoại, bạn có thể ngồi ở bất kỳ đâu mà vẫn có thể điều khiển đóng mở cánh cửa ngôi nhà mình.

Hệ thống bộ điều khiển xử lý thông minh đảm bảo sự an toàn và bảo mật tuyệt đối. Để điều khiển đóng mở cửa, bạn cần mua sim điện thoại hoặc kết nối trực tiếp với line điện thoại cố định. Khi gọi điện về nhà hoặc về số điện thoại lắp trong hộp điều khiển, sau vài hồi chuông, hệ thống sẽ chuyển sang phần mềm mở cửa tự động. Có song ngữ Anh – Việt để hướng dẫn bạn thực hiện theo đúng trình tự. Trong hộp điều khiển có cài bộ nhận mật mã, bạn cần bấm đúng mật mã mới vào được chế độ đóng hoặc mở cửa, sau đó mới bấm mật mã đóng cửa hoặc mở cửa .

Khi sử dụng hộp điều khiển thông minh, hệ thống điện thoại cố định của bạn không bị ảnh hưởng gì cho việc gọi và nhận cuộc gọi. Ngoài ra, bạn vẫn có thể thay đổi số điện thoại kết nối hoặc thay đổi mật mã ngay trên chiếc điện thoại của bạnkhi cần thiết.

Với những tính năng nổi bật của hộp điều khiển cửa đóng mở bằng điện thoại, Smartdoor kỳ vọng đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng thông minh, hiện đại, yêu thích sản phẩm công nghệ mới.

Khóa vân tay

Cùng với công nghệ kỹ thuật hiện đại, Smartdoor cho ra đời loại khóa cửa sử dụng vân tay với độ bảo mật cao hơn nhiều so với các loại khóa thông thường cho cửa tấm liền công nghệ Úc.
Khóa vân tay thể hiện sự an toàn vượt trội về mặt cấu tạo. Khi đặt ngón tay lên khóa vân tay, ngay lập tức thiết bị này sẽ quét hình ảnh ngón tay và đối chiếu với dữ liệu đã được lưu trữ trong hệ thống. Quá trình xử lý dữ liệu sẽ được thiết bị chuyển sang dữ liệu số và ra thông báo rằng dấu vân tay đó là hợp hay không để cho phép hệ thống điều khiển cửa hoạt động. Không thể làm bản copy thứ 2 cho chiếc chìa khóa này khi màn hình cảm ứng chỉ chấp nhận vân tay của cơ thể sống và xác suất để có sự trùng hợp của vân tay là một phần tỷ.

Khóa vân tay còn có chức năng thay thế chuông điện bình thường và có hệ thống báo động khi bị cạy hộp khóa. Ngoài ra, khả năng kết nối với máy tính để biết ai là người mở/đóng cửa vào thời gian nào sẽ giúp bạn kiểm soát tối đa việc điều khiển cửa.

Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy thực sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chỉ cần một thao tác đơn giản đặt vân tay vào cảm ứng, khóa sẽ đóng/mở theo ý muốn của bạn. Khai thác tính độc nhất về cấu tạo hình dạng vân tay của mỗi người, khóa vân tay Smartdoor đảm bảo an toàn với độ chính xác cao, và chỉ duy nhất bạn mới có thể sử dụng.

Thanh nan KÖNIG

Với thông điệp “Stylish living”, Smartdoor cho ra đời mẫu thanh nan KÖNIG mới, kỳ vọng sẽ mang đến một hình ảnh cửa cuốn hoàn hảo về thiết kế và kiểu dáng trang nhã cho ngôi nhà của khách hàng.

Thanh nan KÖNIG với phong cách và sang trọng hơn với sự kết hợp hài hòa giữa đường cong và màu sắc mới. 4 đường cong ốp 4 góc của thanh nan tạo cho các đường nét và góc cạnh của cửa cuốn trở nên nổi bật và sắc nét. Phong cách cuộc sống và thời trang được nhấn mạnh ở sự đa dạng về phối màu nan cửa, đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, mang lại tính thẩm mỹ và thanh lịch.


Cửa cuốn loại này còn đạt đến sự an toàn, tin cậy cao với độ dày mới của nan KÖNIG hơn hẳn các sản phẩm đang có trên thị trường, tăng khả năng chịu lực đẩy ngang hoặc thẳng đứng mà không xảy ra hiện tượng choãi chân nan, thích ứng tốt hơn với các cửa có diện tích lớn. Ngôi nhà của bạn sẽ tăng thêm vẻ vững chãi, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

No comments:

Post a Comment