Thursday, November 13, 2014

Lựa chọn cửa cuốn nào cho ngôi nhà của bản

Cửa cuốn ngày nay đã và đang trở thành thiết bị được sử dụng nhiều trong các trung tâm thương mại, tòa nhà, hay hộ gia đình nhờ tính tiện lợi và an toàn cao. Tuy nhiên không phải loại cửa cuốn nào cũng đảm bảo an toàn và tiện lợi. Vậy phải chọn cửa cuốn như thế nào và nên chọn loại cửa cuốn nào tốt nhất.



Hiện nay, thị trường cửa cuốn đang khá rối ren với những loại cửa không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, vật liệu sản xuất... Nhược điểm của loại cửa cuốn này là rất nặng khi mở bằng tay và có nhiều tiếng ồn khi đóng mở cửa. Ngoài ra, loại cửa này không có các tính năng an toàn như đảo chiều hay khả năng thoát hiểm trong trường hợp cháy nổ hỏa hoạn. Có hai nguyên tắc khi lựa chọn cửa cuốn đó là: Thứ nhất nên chọn loại cửa cuốn đời mới có hệ thống chốt li hợp, để khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp có thể nhanh chóng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay. Thứ hai, cửa cuốn cần có tính năng tự động đảo chiều, tức là khi gặp bất cứ vật cản gì trên đường đi, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, không gây ra nguy hiểm cho người và đồ vật”.

Công nghệ truyền động thông minh

Trong bối cảnh việc sử dụng cửa cuốn thiếu an toàn như vậy, sự quan tâm của người dân đã dồn về loại cửa cuốn tấm liền sử dụng công nghệ Austmatic vừa được Tập đoàn Austdoor giới thiệu ra thị trường. Đây là công nghệ truyền động hiện đại với các tính năng thông minh, giúp cho cửa cuốn không chỉ hoạt động bền bỉ mà còn đẩy lùi các nguy cơ có thể tạo ra nguy hiểm trong lúc vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trong những năm gần đây cửa cuốn khe thoáng đã được khách hàng lựa chọn nhiều nhờ những lỗ thoáng được thiết kế ngay trên mỗi nan tạo vẻ thẩm mỹ và thoáng khí. Nhưng hầu hết các loại cửa cuốn khe thoáng trên thị trường hiện nay không có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, do đó rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn Austdoor - một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam - đã tập trung nghiên cứu và là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ Semi-Austmatic vào cửa khe thoáng nhằm tăng tính an toàn cho người sử dụng. Công nghệ Semi-Austmatic đáp ứng được cơ bản tiêu chuẩn an toàn cửa cuốn, nhờ hệ thống cảm biến trong thanh đáy giúp cho cửa cuốn tự động đảo chiều khi gặp vật cản và có khả năng tích hợp với các thiết bị còi báo động, camera giám sát, báo cháy, báo sáng và các hệ thống chống đột nhập khác.

No comments:

Post a Comment