Thursday, November 6, 2014

Giới thiệu - Công ty TNHH Thịnh Long

Giới thiệu về Công ty Thịnh Long

Tên công ty: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG -THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ THỊNH LONG
Tên giao dịch quốc tế: THỊNH LONG CONSTRUCTION – TRADE – SERVICE.,LTD
Tên viết tắt: THINH LONG.,LTD
Địa chỉ: Số 52 Ngõ 409 Kim Mã.Q Ba Đình-Hà Nội
Điện thoại : 0485894551

Website : http://thinhlong.com.vn
Logo chính thức:
1Quyết định thành lập
----Quyết định thành lập công ty của Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.Hồ Chí Minh cấp ngày 23/10/2006 và đăng ký thay đổi lần thứ 2 ngày 25/06/2008 số : 4102044144
----Quyết định thành lập chi nhánh công ty TNHH XD-TM-DV Thịnh Long do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu cấp ngày 16/04/2008 số: 4912000638
2 Tổng vốn điều lệ công ty : 5.000.000.000 (Năm tỷ VND )
3Lĩnh vực hoạt động công ty
► Xây dựng các công trình công nghiệp ,dân dụng, cầu đường
►Kinh doanh vận tải bằng ô tô
►Cho thuê sản xuất, cho thuê giàn giáo,thiết bị thi công xây dựng
►Sản xuất gạch block,sản xuất các sản phẩm thép tiền chế ,sản phẩm bê tông đúc sẵn
►Mua bán thiết bị vật liệu xây dựng,vật tư ngành điện,ngành nước.
3 Quá trình hoạt động của công ty
--- Công ty TNHH Xây Dựng -Thương Mại- Dịch Vụ Thịnh Long đươc thành lập theo quyết đinh số 4102044114 của Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh cấp ngày 23/06/2006 tiền thân là đội xây dựng của công ty Cổ Phần cơ khí và xây lắp Công Nghiệp (IMECO)trực thuộc Tổng công ty Rượu Bia Thuốc lá Sài Gòn(SABECO) dưới sự lãnh đạo của đội trưởng đội xây dựng Đỗ Minh Đông từ năm 1992 sau này là chủ tịch hội đồng quản trị công ty TNHH XD-TM-DV Thịnh Long.
--- Với nền tảng phát triển bền vững lâu năm , công ty đã xây dựng được một nguồn nhân lực chuyên môn cao về trình độ ,sự kết hợp giữa đội ngũ công nhân có trình độ cao dày dạn kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư trẻ tài năng sẵn sàng cống hiến và lao động hết mình vì công ty và vì tương lai của công trình.
--- Với chính sách phát triển mở với phương châm : "HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN" công ty mong muốn hợp tác với tất cả các công ty đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng ,sản xuất vật liệu xây dựng góp phần thúc đẩy nhau cùng lớn mạnh trong thời kỳ đất nước hội nhập WTO .
--- Công ty Thịnh Long đã xây dựng "CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG" và luôn là kim chỉ nam cho hướng tới trong hoạt đông của công ty :
Yếu tố về con người :
--- Công ty có đội ngũ kỹ sư phát triển theo chiều sâu với một loạt kỹ sư giàu kinh nghiệm lâu năm với nghề kết hợp đội ngũ kỹ sư trẻ có trình độ chuyên môn cao sẵn sàng tham gia cống hiến phục vụ những công trình lớn.
--- Đội ngũ công nhân có tay nghề cao kết hợp đọi ngũ công nhân trẻ sáng tạo ,tạo nên một khối làm việc thống nhất kỷ luật trong công việc Kỷ luật trong lao động kết hợp thưởng phạt công minh là đông lực và trách nhiệm trong công việc của cán bộ ,công nhân trong công ty.
--- Xây dựng tạo lập cuộc sông ổn định lâu dài cho công nhan viên,có chính sách hỗ trợ trong mọi hoàn cảnh tạo niềm tin cho anh em nhân viên trong công ty yên tâm công tác công hiến v ì công ty và vì tương lai của bản thân.
Thiết bị trong sản xuất và xây dựng :
---Trong thời đại phát triển của máy móc,công nghệ hiện đại ,máy móc xây dựng phục vụ thi công là phần ko thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng ---.Công ty luôn chú trọng tới công tác hiện đại hóa thiết bị dụng cụ xây dựng,nhằm giảm bớt sức lao động,nâng cao năng xuất sản xuất, nâng cao chất lượng, tiến độ công trình .
Bảo vệ môi trường,an toàn lao động
--- Sản xuất xây dựng là công việc ảnh hưởng lớn tời môi trường nhưng là một hoạt động tạo lên tài sản cố định ,tạo tiền đề cho mọi hoạt động phát triển của xã hội ,do đó bảo vệ môi trường là một trong những yêu câu quan trọng trong công tác xây dựng.
--- Đặc thù của ngành xây dựng là luôn tiếp xúc trực tiếp rủi ro trong quá trình xây lắp ,tỉ lệ mất an toàn lao động trong quá trinh xây lắp luôn chiếm tỉ lệ cao so với nganh nghề khác ,ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn lực lao động ,sức khỏe của công nhân viên do đó công ty luôn chú trọng tập huấn hướng dẫn công tác an toàn lao động trong công trường ,nâng cao ý thức tạo an toàn cho bản thân và người khác trong quá trình lao động. Cán bộ công nhân trong quá trình lao động đều được cấp phát đò bảo hộ lao động tương ứng với công việc được giao.
Mục tiêu phát triển công ty đến năm 2015
--- Giữ vững ổn định và phát triển bền vững từ nay đến năm 2015 tăng trưởng bình quân mỗi năm là 20 %
--- Doanh thu công ty đến 2015 dự kiến là 50 tỷ VND .
--- Lương bình quân đạt mức từ 5 triệu ÷ 15 triệu đông/tháng/người .
Cơ cấu sản phẩm công ty
--- Sản phẩm sản xuất vật liệu kinh doanh xây dựng chiến 30% tổng giá trị sản lượng
--- Sản phẩm vận tải hàng hóa chiếm 10% tổng giá trị sản lượng
--- Sản phẩm xây dựng đạt 60% tổng giá trị sản lượng. 

No comments:

Post a Comment